Home » » Những cảnh "trần như nhộng" trong ngành quảng cáo

Những cảnh "trần như nhộng" trong ngành quảng cáo

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012 | 09:49

Những shoot hình này khiến người xem phải "nóng mắt" trước độ táo bạo cũng như chuyên nghiệp của các mẫu.
Cảnh "trần như nhộng" trong ngành quảng cáo 1
Để quảng bá cho sản phẩm nước hoa thứ 18 của mình, Jennifer Lopez sẵn sàng cởi đồ để tăng thêm phần quyến rũ cho sản phẩm.
Làn da nâu gợi cảm, mái tóc ướt át, cánh tay và đôi chân được đặt một cách ý tứ để che chắn cho phần cơ thể nhạy cảm, bà mẹ hai con trông quyến rũ đến không ngờ trong shoot hình quảng cáo nude cho nước hoa Glowing, một sản phẩm nước hoa mới của cô.


Một đại lý phân phối ô tô Volkswagen ở Daqing, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã bị cư dân mạng nước này phê bình gay gắt vì quảng cáo xe bằng các người mẫu thoát y vũ.
Bốn người mẫu ban đầu mặc đồ tắm 2 mảnh màu đen, sau đó phô mình với các tư thế đầy khiêu khích cùng với ô tô trước khi dần dần lột bỏ hoàn toàn quần áo để thu hút và làm hài lòng khách hàng.


Gần đây nhất là những hình ảnh của Han Zi Xuan, siêu mẫu được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" xứ Trung khiến cư dân mạng phát sốt khi chụp ảnh nude bên xế hộp với mỗi chiếc quần chip nhỏ xíu xiu trên người trong vai một cô gái rửa xe.


Tại triển lãm ô tô tại Qúy Dương lần thứ 2, ngày 8/11, trong thời gian diễn ra buổi triển lãm đã xuất hiện một người mẫu ô-tô với trang phục và màn biểu diễn đáng sợ.
Người mẫu đi bốt da màu đen cao cổ, mặc áo khoác da và quần chíp cùng tone màu. Trong quá trình biểu diễn, cô dần trút bỏ y phục cho tới khi trên người chỉ còn duy nhất chiếc quần nhỏ. Phần ngực của người mẫu để trần chỉ được che bởi miếng dán đính đá óng ánh.


Mới đây, người mẫu Ngô Hi Nhi đã xuất hiện trong một sự kiện quảng bá ô tô tại Trùng Khánh. Trong sự kiện này, chân dài được gọi là “Can Lộ Lộ 2” diện trang phục giống như băng dính đen quấn vào người, cố tình khoe cả ba vòng trước ống kính. Một phần nhũ hoa của cô còn bị hớ hênh.




Với mục tiêu quảng bá cho một sản phẩm thịt dăm bông gần gũi với tự nhiên và lành mạnh, công ty Richmond đã chọn nhân vật mở đầu là hình ảnh một người đàn ông khỏa thân chỉ đội duy nhất một chiếc mũ trên đầu mình.
Sau khi đứng trầm trồ với chiếc bánh sandwich giữa cánh đồng, anh ta bắt đầu đi từ từ qua một nhóm người đang ngồi ăn trong chuyến đi dã ngoại và hát rêu rao quảng bá cho sản phẩm dăm bông Richmond.